Giới thiệu về Globalink.vn

———————————————————————————————————————————————————————-

Globalink.vn là website cung cấp cho khách hàng các dịch vụ liên quan đến các dịch vụ du lịch trực tuyến như vé máy bay, dịch vụ visa/passport, khách sạn, bảo hiểm du lịch.

Chúng tôi hiện đang là đại lý của các hãng hàng không và đối tác chính thức của các trang đặt phòng khách sạn trực tuyến trên toàn cầu cũng như đối tác về bảo hiểm, du lịch. Chúng tôi cam kết là một trong các công ty tin cậy và uy tín của các đối tác trong quá trình hợp tác kinh doanh.  Với mục tiêu tất cả chúng ta cùng hướng tới lợi ích chung – Tăng cường chất lượng dịch vụ cho khách hàng. 

Công ty TNHH Đầu Tư Du Lịch Kết Nối Toàn Cầu (Global Link Travel Investment Co., ltd)

Sứ mệnh của chúng tôi

Globalink.vn giúp cho quý khách hàng dễ dàng được tư vấn và tìm kiếm các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ về du lịch như Vé máy bay, Bảo hiểm, Khách sạn, Visa… để quý khách thuận tiện trong việc ra quyết định thực hiện các chuyến đi du lịch cũng như công vụ với mục tiêu luôn kịp thời, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Đội ngũ nhân viên ngày càng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng kịp thời.

Tầm nhìn của chúng tôi

Chúng tôi xây dựng GLOBALINK.vn trở thành một website có được nhiều thông tin hữu ích và giao diện dễ sử dụng cũng như thân thiện với khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là mang lại niềm vui và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

Những lợi ích Globalink.vn mang đến cho khách hàng/đối tác.

+ Tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

+ Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, kịp thời, 24/7.

+ An toàn trong giao dịch. Hình thức thanh toán đa dạng.

+ Khách hàng được trải nghiệm website thân thiện nhất.

+ Thông tin cung cấp tin cậy, chính xác.

Chúng tôi xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ.